Những công trình nổi bật của AVA Architecture trong năm 2017

      Chào 2017 đón 2018 với nhiều niềm vui, thử thách sắp tới, năm 2017 vừa qua đã đánh dấu cột mốc hành trình 9 năm AVA architecture với những công trình kiến trúc đặc sắc. Chặng đường sắp tới của AVA chắc chắn sẽ còn dài hơn và nhiều câu chuyện hơn giữa kiến trúc sư và khách hàng, giữa chủ đầu tư và kỹ sư xây dựng, giữa sự quan tâm và tin tưởng,…… mà chúng tôi đều muốn giữ lại, chia sẻ với bạn qua từng câu chữ, hình ảnh, và thông điệp đồng hành cùng xây nên hạnh phúc với quý khách hàng.

 

      Ở bài viết này, AVA architecture tổng hợp lại những công trình tiêu biểu trong năm 2017 vừa qua. Từ quận Hải Châu, Thanh Khê, Cẩm Lệ,… tới Hòa Khánh, từ Đà Nẵng lên tận Gia Lai, Nha Trang, Bình Định,…. từ Đà Nẵng ra các tỉnh về hướng Bắc: Quảng Trị, Quảng Bình, Ninh Bình,…. từ nhà phố tới biệt thự, căn hộ cho thuê tới khách sạn, trung tâm tiệc cưới tới văn phòng làm việc,… Tất cả đều đánh dấu cột mốc đặc biệt và đáng nhớ trong năm 2017.

 

      Khu đô thị phức hợp Halla Jade Residence – Phân khu 55 Căn biệt thự phố

 

      Dự án Khu đô thị phức hợp Halla Jade Residence với tổng diện tích đất thực hiện dự án hơn 88.000 m2, được đầu tư đồng bộ với đầy đủ hạ tầng giao thông, kỹ thuật, công trình cao tầng, công viên cây xanh, căn hộ cao tầng – khách sạn, nhà ở biệt thự, nhà ở liền kề và trường mẫu giáo,…

 

Thiết kế thi công nhà đẹp Đà Nẵng

 

      Trong đó, Phân khu 55 Căn biệt thự phố với diện tích sử dụng đất hơn 150 m2 mỗi căn, , được thiết kế gồm 3 tầng cao và 1 tầng mái, tổng diện tích sàn hơn 500m2.

 

Thiết kế thi công nhà đẹp Đà Nẵng

 

      Sáng ngày 23/12/2017, tại Khu vực Dự án Halla Jade Residence, đã diễn ra Lễ khởi công Dự án Khu đô thị phức hợp Halla Jade Residence - Phân khu 55 Căn biệt thự phố.

 

Thiết kế thi công nhà đẹp Đà Nẵng

 

 

Tham khảo thêm toàn bộ dự án tại: Dự án Halla Jade Residence 

 

     Khách sạn Stella Maris – đường Võ Văn Kiệt, TP. Đà Nẵng

 

    Khách sạn Stella Maris được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích khoảng 391,8 m2, tại Thửa đất số 18+19+20+21, tờ bản đồ số B2-20, đường Võ Văn Kiệt, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng.  Tọa lạc gần bên bãi biển Mỹ Khê, với vị trí rất gần các khu trung tâm thành phố Đà Nẵng, Stella Maris sở hữu vị trí đắt địa và trong tương lai sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho các doanh nhân lẫn du khách.

 

Thiết kế thi công nhà đẹp Đà Nẵng

 

     Stella Maris được thiết kế với kiểu kiến trúc hiện đại, bao gồm 01 tầng hầm, 17 tầng nổi. Mặt đứng được thiết kế chuyển động với sự kết hợp giữa hệ lam đặc uốn lượn bằng bê tông và kính cường lực, sự xếp đặt linh hoạt uyển chuyển nhưng có quy luật của hệ lam tạo cho công trình có vẻ bề thế theo phương vị thẳng đứng nhưng cũng không kém phần thanh thoát nhẹ nhàng. Màu sắc vật liệu ngoại thất chủ đạo là trắng kết hợp kính xanh và các khung nhôm cửa đen phù hợp với khí hậu địa phương tại Đà Nẵng đồng thời đảm bảo yêu cầu về độ bền và thẩm mỹ cao. Giải pháp tạo hiệu ứng đèn về đêm sẽ tạo điểm nhấn cho công trình. 

 

    Thiết kế thi công nhà đẹp Đà Nẵng

 

Tham khảo thêm toàn bộ dự án tại: Khách sạn Stella Maris

 

       Khách sạn Stella Maris Grand Nha Trang

 

Thiết kế khách sạn Đà Nẵng

 

 

       Tọa lạc tại thành phố biển Nha Trang, Khách sạn Stella Maris Grand Nha Trang với tiêu chuẩn 4 sao, cao hơn 31 tầng, bao gồm 260 phòng ngủ được thiết kế hiện đại và thanh lịch, hứa hẹn trong tương lai sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời về thành phố của thiên đường du lịch.

 

 

Tham khảo thêm toàn bộ dự án tại: Khách sạn Stella Maris Grand Nha Trang

 

      Các công trình nhà ở tiêu biểu:

 

      Biệt thự đẹp Khu đảo nổi Khuê Trung

 

      Nếu các căn biệt thự ngày nay thường lựa chọn cho mình một phong cách sang trọng, thì đến với ngôi nhà này bạn sẽ cảm nhận một vài điều gì đó khơi gợi trí tò mò đặc biệt khi mọi thứ lại được làm cho trở nên mộc mạc giản đơn hơn. Ngôi nhà mang đậm nét đặc trưng của phong cách kiến trúc Việt truyền thống.

 

Thiết kế thi công nhà đẹp Đà Nẵng

 

 Tham khảo thêm toàn bộ dự án tại: Biệt thự đẹp Khu đảo nổi Khuê Trung

 

      Biệt thự đẹp đường Nguyễn Tất Thành, TP. Đà Nẵng

 

      Căn biệt thự 3 tầng, được xây dựng trên diện tích đất là 10m x 24,7m, thiết kế theo kiến trúc hiện đại với những ô cửa kính nhằm lấy được nhiều ánh sáng tự nhiên cho các không gian bên trong căn nhà.

 

Thiết kế thi công nhà đẹp Đà Nẵng

 

Tham khảo thêm toàn bộ dự án tại: Biệt thự đẹp đường Nguyễn Tất Thành

 

       Villa An Bang tại TP. Hội An

 

      Villa nằm tại Khối An Bàng, P. Cẩm An, TP. Hội An, tỉnh Quảng Nam với diện tích đất là 12m x 12,2m. Được thiết kế có hồ bơi trong nhà, khá đơn giản nhưng tinh tế đa dạng tạo nên nét đặc trưng của ngôi biệt thự đẹp, sang trọng, hiện đại. Biệt thự đẹp có hồ bơi là không gian nghỉ ngơi, thư giãn và giải trí thú vị.

 

Thiết kế thi công nhà đẹp Đà Nẵng

 

 Tham khảo thêm toàn bộ dự án tại: Villa An Bang TP. Hội An

 

       Nhà phố đẹp đường Lý Nhân Tông, TP. Đà Nẵng

 

Thiết kế thi công nhà đẹp Đà Nẵng

 

 

Tham khảo thêm toàn bộ dự án tại: Nhà phố đẹp đường Lý Nhân Tông

 

       Nhà phố đẹp đường Bùi Kỷ, TP. Đà Nẵng 

 

Thiết kế thi công nhà đẹp Đà Nẵng

 

 

Tham khảo thêm toàn bộ dự án tại: Nhà phố đẹp đường Bùi Kỷ

 

      Tổng kết năm 2017 với nhiều công trình thiết kế và thi công, đội ngũ AVA architecture đã và đang khẳng định năng lực cùng tinh thần đồng đội gắn kết với nhau suốt hành trình vừa qua cũng như chặng đường sắp tới. AVA architecture gửi lời cảm ơn chân thành tới quý khách hàng đã tin tưởng trong suốt thời gian vừa qua và hy vọng trong con đường sắp tới sẽ mang đến những công trình chất lượng và hoàn hảo nhất cho Quý khách hàng. 

Tin tức khác

TUYỂN DỤNG KIẾN TRÚC SƯ NĂM 2024 (22/02/2024)

AVA Architects - THIẾT KẾ & THI CÔNG nhà phố, biệt thự, căn hộ, văn phòng, khách sạn, resort,...

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH & MARKETING (1) (06/06/2023)

AVA Architects - THIẾT KẾ & THI CÔNG nhà phố, biệt thự, căn hộ, văn phòng, khách sạn, resort,...

TUYỂN DỤNG KIẾN TRÚC SƯ QUÝ II - 2023 (25/05/2023)

AVA Architects - THIẾT KẾ & THI CÔNG nhà phố, biệt thự, căn hộ, văn phòng, khách sạn, resort,...