Nâng tầm đẳng cấp ngôi biệt thự của bạn cùng AVA Architects

Nền kinh tế, tiến bộ khoa học kỹ thuật của nước ta ngày càng phát triển, đi cùng với đó là nhu cầu sống của con người cũng được nâng cao hơn. Những ngôi nhà xây dựng lên không đơn giản chỉ với mục đích trú mưa, tránh nắng, nghỉ ngơi mà đòi hỏi cần phải đẹp, không gian rộng rãi, thoáng mát, tiện nghi để có thể khẳng định được đẳng cấp của gia chủ. Chính vì vậy, công trình nhà ở cũng ngày càng đa dạng hơn, ngoài các căn nhà phố, căn hộ, rất nhiều gia chủ muốn xây dựng tổ ấm của mình theo xu hướng biệt thự. AVA Architects xin giới thiệu đến các bạn dự án Duc Villa - do đơn vị AVA thiết kế và thi công để bạn có thể tham khảo và lên kế hoạch xây dựng mẫu nhà biệt thự sang trọng cho riêng gia đình mình.

 

Tọa lạc ngay vị trí đắc địa tại khu Euro Village 2, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng với diện tích 300 m2, Duc Villa có quy mô 3 tầng, gây ấn tượng với đường nét kiến trúc hình khối hiện đại. Kiến trúc mặt đứng ngôi biệt thự đơn giản với không gian mở, các mảng kính lớn tạo tầm nhìn rộng và bao quát ra khung cảnh sân vườn bên ngoài cũng như không gian xung quanh nhà. Quy luật phối màu vô cùng quan trọng. Chẳng hạn như gam màu trầm ấm trẻ trung của gỗ kết hợp với cổng nhà gam màu xám ghi với lối thiết kế sáng tạo, hiện đại mang đến một không gian thanh lịch, trang nhã cho ngôi nhà.

  

 

 

Việc bố trí hệ thống tiểu cảnh xanh phân bố rải rác trên các ban công, sân thượng và khoảng sân trước được xem là liệu pháp thông minh, không chỉ có sức hút về phong thủy mà còn giúp tổng thể ngôi biệt thự có tính thẩm mỹ cao, tạo nên sự gắn kết, hòa hợp giữa con người và thiên nhiên, một yếu tố không thể thiếu trong những công trình kiến trúc đương đại.

 

 

 

Để hoàn thiện không gian biệt thự của ngôi nhà, hãy chú ý ngay từ những góc cạnh nhỏ nhất. Một góc thư giãn nho nhỏ tận hưởng trọn vẹn khung cảnh vườn cũng đủ mang đến sự mới lạ, để lại ấn tượng rất riêng cho các vị khách đến thăm nhà.

 

 

Phòng khách lấy tone màu nâu sáng làm chủ đạo, chiếc bàn tròn khung chân gỗ sồi cao cấp được đặt trên thảm caro vân sáng. Chiếc quạt trần cùng tone màu và hệ thống cửa số lớn nhìn thẳng ra vườn, tận dụng triệt để nguồn ánh sáng tự nhiên đem đến không gian ấm cúng, đầy tinh tế và sang trọng.

 

 

 

Một trong những không gian quan trọng của ngôi nhà, nơi chịu trách nhiệm giữ ngọn lửa của hạnh phúc và yêu thương đó chính là phòng bếp. Thiết kế phòng ăn và bếp luôn đi cùng với nhau, là không gian kết nối và cũng là không gian được sử dụng nhiều nhất trong mỗi gia đình. Duc Villa được thiết kế hiện đại và sang trọng với gam màu gỗ tự nhiên. Bộ bàn ăn dài hình chữ nhật trên nền gạch vân sáng thể hiện đường nét tinh tế, cuốn hút cho không gian. Tủ bếp thông minh, tích hợp nhiều ngăn tạo nên không gian sử dụng tối ưu cho gia chủ. Ánh sáng tự nhiên được tận dụng nhờ hệ thống cửa kính lớn, lấy toàn bộ view của khu vườn nhỏ.

 

 

Không gian phòng ngủ luôn được ưu tiên hơn cả bởi đây là nơi giải tỏa stress cũng như lấy lại năng lượng sau một ngày làm việc mệt nhọc. Không gian phòng sẽ trở nên rộng rãi và tinh tế hơn nếu được phối gam màu sáng trung tính hiện đại. Sự phối hợp ăn ý của chiếc giường, vách và tab đầu giường phối cùng chiếc thảm lông xám tạo nên một hiệu ứng đa chiều cho không gian phòng ngủ master.

 

 

 

 

Khu vực phòng làm việc cần phải được phối với những gam màu tinh tế, tươi sáng, nhã nhặn để không gian phòng luôn thoáng đãng, thoải mái, góc đọc sách thư giãn được bố trí ngay cạnh cửa sổ, tận dụng ánh sáng ở mức tối đa.

 

 

 

 

Khu vực phòng thờ nằm ở tầng cao nhất, không chỉ mang tính thẩm mỹ, phòng thờ còn là không gian tâm linh của ngôi nhà. Với thiết kế tôn nghiêm, trang trọng, chất liệu gỗ luôn được ưu tiên lựa chọn, ánh sáng nhẹ nhàng, hài hòa tạo nên không gian thờ ấm cúng.

 

-------------------------------------------------
🏵️ 𝗣𝗿𝗼𝗷𝗲𝗰𝘁: Duc Villa
🏵️ 𝗟𝗼𝗰𝗮𝘁𝗶𝗼𝗻: Euro Village 2, Hòa Xuân
🏵️ 𝗔𝗿𝗲𝗮: 300 m2
🏵️ 𝗬𝗲𝗮𝗿: 2020
🏵️ 𝗗𝗲𝘀𝗶𝗴𝗻 & 𝗕𝘂𝗶𝗹𝗱: AVA Architects
-------------------------------------------------
𝐀𝐕𝐀 𝐀𝐫𝐜𝐡𝐢𝐭𝐞𝐜𝐭𝐬 - THIẾT KẾ - THI CÔNG - NỘI THẤT
☎ Hotline: 𝟎𝟗𝟖𝟖 𝟎𝟖𝟖 𝟒𝟏𝟏 (Mr.Vu), 𝟎𝟗𝟎𝟔 𝟒𝟕𝟒𝟕 𝟓𝟖 (Mr. Lam)
📌 29 Nguyen Son Tra St, Da Nang

Tin tức khác

TUYỂN DỤNG KIẾN TRÚC SƯ NĂM 2024 (22/02/2024)

AVA Architects - THIẾT KẾ & THI CÔNG nhà phố, biệt thự, căn hộ, văn phòng, khách sạn, resort,...

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH & MARKETING (1) (06/06/2023)

AVA Architects - THIẾT KẾ & THI CÔNG nhà phố, biệt thự, căn hộ, văn phòng, khách sạn, resort,...

TUYỂN DỤNG KIẾN TRÚC SƯ QUÝ II - 2023 (25/05/2023)

AVA Architects - THIẾT KẾ & THI CÔNG nhà phố, biệt thự, căn hộ, văn phòng, khách sạn, resort,...