Lên ý tưởng thiết kế biệt thự ấm cúng, sang trọng và hiện đại mang phong cách Châu Âu cho gia đình bạn

Sở hữu mảnh đất lý tưởng với diện tích 300 m2 tọa lạc tại khu đô thị Euro Village 2, Hòa Xuân, Đà Nẵng, BÌNH HOUSE có quy mô 4 tầng, là căn biệt thự do AVA Architects thiết kế và thi công có lối kiến trúc khối công trình hiện đại kết hợp không gian mở, tận dụng triệt để nguồn ánh sáng tự nhiên từ những khoảng sân vườn nhỏ xinh, thoáng đãng. Với sự kết hợp hài hòa giữa 2 gam màu chủ đạo trắng và beige, BÌNH HOUSE  mang vẻ ngoài vô cùng sang trọng và tinh tế, được các kiến trúc sư sử dụng các thanh lam gỗ che nắng ở tầng 2 làm điểm nhấn, tuy không quá cầu kỳ, phức tạp nhưng vẫn toát lên nét đẹp vốn rất riêng của căn biệt thự.

 

Phối cảnh dự án

 

Hiên trà trước nhà được bố trí view nhìn ra hồ cá Koi, sàn hiên lót gỗ conwood, tạo không gian thanh tịnh, trang nhã  kết hợp với hiệu ứng ánh sáng từ hồ bơi, đây hẳn là nơi thư giãn rất chill cho cả gia đình.

 

 

 

Không gian hiên trà ở phía sau nhà

 

 

Mỗi không gian trong ngôi nhà đều giữ một vai trò riêng. Nếu bếp là nơi để các thành viên quay quần ăn bữa cơm gia đình, phòng ngủ là không gian để nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi thì không gian phòng khách lại là nơi mà chúng ta thường ngồi xuống để chia sẻ với nhau những câu chuyện hàng ngày. Bởi vì vậy, thiết kế phòng khách là vô cùng quan trọng. Với hệ thống ánh sáng được tận dụng tối đa từ cửa sổ và cửa chính, mang lại cảm giác rộng rãi, phóng khoáng cho phòng khách, thể hiện sự kết nối giữa không gian sống và không gian thiên nhiên bên ngoài. Gam màu trung tính được các kiến trúc sư tận dụng nhắm thúc đẩy cảm giác an bình, ấm cúng kết hợp với chiếc đèn chùm làm điểm nhấn khiến không gian bật lên nét sang trọng và trang nhã cho không gian phòng khách thể hiện đẳng cấp của chủ nhà.

 

 

Là một trong những không gian chứng kiến sự trưởng thành của mỗi thành viên trong gia đình, việc bày trí và phòng thủy của nhà bếp rất được các kiến trúc sư AVA coi trọng. Bên cạnh đó, nội thất phòng bếp được trang bị đầy đủ công năng cùng với không gian tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên, vươn tầm mắt nhìn ra khoảng vườn xinh xắn tạo cảm hứng “giữ lửa” cho “bếp trưởng” của cả nhà.

 

 

Không gian phòng ăn sang trọng, trang nhã mà ấm cúng, gần gũi.

 

Theo như yêu cầu của gia chủ, phòng làm việc và giải trí được bố trí ở tầng 2 với thiết kế theo phong cách Châu Âu. Để tạo ra bầu không khí náo nhiệt, tràn đầy sinh khí và vui vẻ, các kiến trúc sư của AVA đã cố gắng tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên, bố trí cửa sổ lớn cho căn phòng. Màu sắc nhã nhặn được phối với gam màu be giúp gia chủ làm việc được tập trung cũng như giảm bớt áp lực công việc.

 

Vốn là một không gian nghỉ ngơi thư giãn, thoải mái và lý tưởng cho gia chủ thả mình sau những giờ làm việc căng thẳng, phòng ngủ master bố trí ở tầng 2 được phối hài hòa giữa gam màu trắng và nâu sữa với lối thiết kế đơn giản mà hiện đại, tối ưu nguồn sáng tự nhiên mang lại năng lượng tràn ngập sức sống và tinh thần phấn chấn cho ngày mới nhiều năng lượng.

 

 

 

Không gian thay đồ sang trọng với hệ thống ánh sáng nhẹ nhàng tạo sự riêng tư và thoải mái cho gia chủ.

 

Phòng tắm master được trang bị nội thất cao cấp và tiện nghi

 

Không gian phòng ngủ tầng ba theo phong cách mạnh mẽ từ chất liệu mịn và mềm ở giường ngủ, tạo cho gia chủ cảm giác ấm áp, tối giản ....

 

.... và không kém phần hiện đại, sang trọng và tiện nghi.

 

Phòng tắm mang phong cách Châu Âu được bố trí trang thiết bị hiện đại cao cấp với khu vực tắm, vệ sinh và lavabo được ngăn cách bằng gương trong suốt.

 

Phòng ngủ ở tầng 3 đươc thiết kế theo lối hiện đại, không gian được tận dụng triệt để với các gam màu trung tính kết hợp với màu nâu của nội thất gỗ tạo nên không gian nhẹ nhàng và hài hoa, ấm áp và an yên.

 

Không gian sảnh tầng ba

 

Góc chill ngoài trời cho cả gia đình

 

Phòng thờ được đặt ở tầng cao nhất thể hiện sự tôn kính với ông bà tổ tiên. Gam màu trầm xám trung tính được chọn làm chủ đạo toát lên sự uy nghiêm và tĩnh lặng lạ thường.

 

 

Lối kiến trúc bể bơi trên sân thượng đã trở xu hướng rất hot hiện nay. Đây là sự lựa chọn tối ưu mà vẫn tận dụng tối đa diện tích, tạo ra một không gian mới mẻ, thoáng đãng cùng góc check in thần thánh cho gia chủ. Bể bơi vốn là một nơi chứa rất nhiều nước, với lượng nước lớn như vậy các kiến trúc sư AVA luôn chú trọng đến yếu tố chống thấm nước cho tầng thượng trước khi bắt đầu thi công bể bơi.

 

 

Hồ bơi sân thượng đẹp “lịm tim”

 

Video dự án:

 

-------------------------------------------------

𝐏𝐫𝐨𝐣𝐞𝐜𝐭: Bình Villa

𝐀𝐫𝐞𝐚: 300m2

𝐘𝐞𝐚𝐫: 2020

𝐋𝐨𝐜𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧: Hoa Xuan Ward, Cam Le District, Danang

𝐃𝐞𝐬𝐢𝐠𝐧: AVA Architects

-------------------------------------------------

𝐀𝐕𝐀 𝐀𝐫𝐜𝐡𝐢𝐭𝐞𝐜𝐭𝐬 - THIẾT KẾ - THI CÔNG - NỘI THẤT

Hotline: 𝟎𝟗𝟖𝟖 𝟎𝟖𝟖 𝟒𝟏𝟏 (Mr.Vu), 𝟎𝟗𝟎𝟔 𝟒𝟕𝟒𝟕 𝟓𝟖 (Mr. Lam)

29 Nguyen Son Tra St, Da Nang

https://ava-architects.vn/

Tin tức khác

TUYỂN DỤNG KIẾN TRÚC SƯ NĂM 2024 (22/02/2024)

AVA Architects - THIẾT KẾ & THI CÔNG nhà phố, biệt thự, căn hộ, văn phòng, khách sạn, resort,...

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH & MARKETING (1) (06/06/2023)

AVA Architects - THIẾT KẾ & THI CÔNG nhà phố, biệt thự, căn hộ, văn phòng, khách sạn, resort,...

TUYỂN DỤNG KIẾN TRÚC SƯ QUÝ II - 2023 (25/05/2023)

AVA Architects - THIẾT KẾ & THI CÔNG nhà phố, biệt thự, căn hộ, văn phòng, khách sạn, resort,...