Không gian xanh mát trong thiết kế căn hộ cho thuê tại Đà Nẵng

    Thiết kế không gian xanh hiện là một trong những xu hướng rất được ưa chuộng và thịnh hành hiện nay. Trở lại chuyên mục nhà đẹp hôm nay, AVA architecture sẽ giới thiệu đến bạn đọc bài viết “Không gian xanh mát trong thiết kế căn hộ cho thuê tại Đà Nẵng, mời các bạn tham khảo.

    Sỡ hữu cho mình khu đất rộng 265,9m2, ngôi nhà 2 tầng hiện tại đã xuống cấp nghiêm trọng. Nên Anh T- chủ đầu tư căn nhà - muốn phá dỡ toàn bộ ngôi nhà hiện trạng và xây mới căn nhà có quy mô 4 tầng + 01 tầng lửng. Với định hướng xây dựng đầu tư cho thuê, sau khi trao đổi và làm việc với các kiến trúc sư AVA, Anh T đã quyết định lựa chọn loại hình kinh doanh là căn hộ cho thuê, một trong các loại hình đang rất phổ biến tại thị trường Đà Nẵng hiện nay.

 

thiết kế căn hộ tại Đà Nẵng

 

    Tọa lạc tại đường Nguyễn Thiện Kế, Q, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng, T- Apartment là mẫu thiết kế căn hộ Đà Nẵng hướng tới phong cách hiện đại, sự mát mẻ, thân thiện của cây xanh là điểm nhấn của công trình. Đây sẽ là một địa điểm lý tưởng trong tương lai cho những du khách đang đi tìm không gian xanh mát, bình yên khi đến với Đà Nẵng.

   Điểm ấn tượng trong thiết kế căn hộ này là lớp cây xanh bao phủ không gian mặt tiền, dọc theo hành lang và khoảng thông tầng. Màu xanh mát của những tầng cây dây leo mang đến cho không gian nơi đây bầu không khí trong lành, thoáng đãng, tự nhiên. Bên cạnh đó, các mảng bê tông theo phương ngang còn tạo cảm giác về chiều ngang cho công trình. Sự kết hợp hài hòa giữa sự mềm mại của cây xanh với hình khối kiến trúc mạnh mẽ tạo nên một khối công trình đồ sộ và bền vững.

    Do địa thế của lô đất bị xéo, nên các kiến trúc sư AVA đã xử lý những góc xiên làm sân vườn, khu vực giữ xe. Hai bên khu đất là nơi bố trí các căn hộ cho thuê, ở giữa chính là khoảng không gian thông tầng và cầu thang bộ trồng xen kẽ cây xanh.

 

mẫu thiết kế căn hộ cho thuê Đà Nẵng

 

thiết kế căn hộ cho thuê tại Đà Nẵng

 

    T - Apartment có 5 tầng với 23 căn hộ cho thuê, trong đó có 15 căn cho thuê loại 1 phòng ngủ và 8 căn cho thuê loại 2 phòng ngủ. Căn cho thuê 1 phòng ngủ có diện tích khoảng 32m2-35m2, căn cho thuê 2 phòng ngủ có diện tích khoảng 42m2-43m2. Mỗi căn hộ đều bố trí đầy đủ các không gian chức năng: khu vực khách - bếp ăn, phòng ngủ, toilet và ban công.

    Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số bài viết liên quan dưới đây để lấy ý tưởng cho mẫu thiết kế căn hộ mình dự định đầu tư trong tương lai nhé:

    1. 3 mẫu thiết kế căn hộ Đà Nẵng đẹp hút mắt năm 2018

    2. Căn hộ cho thuê khu vực giáp cầu Tuyên Sơn, TP. Đà Nẵng

    3. Căn hộ cho thuê đường Nguyễn Xuân Khoát, TP. Đà Nẵng

    4. Căn hộ cho thuê đường Lê Thanh Nghị, TP. Đà Nẵng

Tin tức khác

TUYỂN DỤNG KIẾN TRÚC SƯ NĂM 2024 (22/02/2024)

AVA Architects - THIẾT KẾ & THI CÔNG nhà phố, biệt thự, căn hộ, văn phòng, khách sạn, resort,...

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH & MARKETING (1) (06/06/2023)

AVA Architects - THIẾT KẾ & THI CÔNG nhà phố, biệt thự, căn hộ, văn phòng, khách sạn, resort,...

TUYỂN DỤNG KIẾN TRÚC SƯ QUÝ II - 2023 (25/05/2023)

AVA Architects - THIẾT KẾ & THI CÔNG nhà phố, biệt thự, căn hộ, văn phòng, khách sạn, resort,...