Khách sạn STELLA MARIS

       Hòa mình cùng với không gian kiến trúc của khu vực thành phố Đà Nẵng, Khách sạn Stella Maris lấy ý tưởng từ nét hài hòa mà thiên nhiên ban tặng cho thành phố Đà Nẵng xinh đẹp, có sông, có núi, có biển kết hợp với tinh hoa của văn hóa Việt sẽ mang đến cho quý khách một sự trải nghiệm mới nhưng rất Việt Nam. 

      Khách sạn Stella Maris được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích khoảng 391,8 m2, tại Thửa đất số 18+19+20+21, tờ bản đồ số B2-20, đường Võ Văn Kiệt, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng.

       Tọa lạc gần bên bãi biển Mỹ Khê, với vị trí rất gần các khu trung tâm thành phố Đà Nẵng, Stella Maris sở hữu vị trí đắt địa và trong tương lai sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho các doanh nhân lẫn du khách.

     

 thiết kế khách sạn đà nẵng

 

Phối cảnh khách sạn Stella Maris

 

       Stella Maris được thiết kế với kiểu kiến trúc hiện đại, bao gồm 01 tầng hầm, 17 tầng nổi. Mặt đứng được thiết kế chuyển động với sự kết hợp giữa hệ lam đặc uốn lượn bằng bê tông và kính cường lực, sự xếp đặt linh hoạt uyển chuyển nhưng có quy luật của hệ lam tạo cho công trình có vẻ bề thế theo phương vị thẳng đứng nhưng cũng không kém phần thanh thoát nhẹ nhàng. Màu sắc vật liệu ngoại thất chủ đạo là trắng kết hợp kính xanh và các khung nhôm cửa đen phù hợp với khí hậu địa phương tại Đà Nẵng đồng thời đảm bảo yêu cầu về độ bền và thẩm mỹ cao. Giải pháp tạo hiệu ứng đèn về đêm sẽ tạo điểm nhấn cho công trình. 

 

 thiết kế khách sạn đà nẵng

 

Phối cảnh khách sạn ban đêm   

 

          Khách sạn Stella Maris có tổng diện tích sàn khoảng 6.286 m2, bao gồm 66 phòng ngủ khách sạn, trong đó có 3 loại: phòng vip, phòng đôi, phòng đơn được thiết kế tinh tế cùng tiện nghi sang trọng và đầy đủ các dịch vụ chất lượng chắc chắn làm hài lòng những du khách nghỉ dưỡng nơi đây. Mỗi phòng sẽ là một không gian riêng ấm cúng, hài hòa và thân thiện như chính ngôi nhà của bạn.

 

thiết kế khách sạn 4 sao 

 

Phòng đơn khách sạn Stella Maris

 

        Mỗi phòng đều có cửa sổ hướng biển, được thiết kế theo phong cách tối giản, thanh lịch và tao nhã, tạo cho quý khách một không gian yên bình và thư thái. Với nội thất cao cấp hài hòa và trang thiết bị hiện đại, quý khách sẽ được tận hưởng những tiện nghi cao cấp nhất với lựa chọn phòng đơn một giường ngủ cỡ lớn hoặc phòng đôi hai giường đơn tùy nhu cầu.

 

 thiết kế khách sạn 3 sao

 

Phòng đôi khách sạn Stella Maris

 

       Phòng vip khách sạn Stella Maris có view nhìn ôm trọn bãi biển Mỹ Khê thơ mộng, kết cấu phòng tắm rộng và tất cả các phòng đều được trang bị bồn tắm hiện đại. Không gì hoàn hảo hơn khi lựa chọn cho mình một phòng vip cho kỳ nghỉ dưỡng sắp tới tại thành phố biển Đà Nẵng. 

 

 thiết kế khách sạn 4 sao

 

Tổng thể phối cảnh phòng vip khách sạn

 

        Bên cạnh dịch vụ lưu trú, khách sạn Stella Maris còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích khác đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách khi đến với khách sạn như: nhà hàng, phòng hội nghị, cafe - hồ bơi, phòng tập gym,….

 

thiết kế khách sạn Đà Nẵng 

 

Lobby cafe tại sảnh đón khách sạn

 

       Ấn tượng đầu tiên khi bạn bước chân vào khu nhà hàng là không gian trầm lắng, thoát khỏi những ồn ào náo nhiệt từ bên ngoài, tại đây quý khách có thể thoải mái với không gian riêng biệt, sang trọng được bài trí ấm cúng và vui vẻ cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, hay các đối tác của mình.

 

thiết kế khách sạn đà nẵng

 

thiết kế khách sạn đà nẵng

 

 Không gian nhà hàng  

 

       Cùng khám phá không gian cafe - bể bơi ngoài trời thơ mộng trữ tình, một không gian nghỉ ngơi yên tĩnh sau những căng thẳng và áp lực của ngày làm việc. 

 

 thiết kế khách sạn 4 sao

 

Hồ bơi trên tầng thượng khách sạn

 

     Bể bơi được thiết kế trên tầng cao nhất của Stella Maris, là nơi du khách có thể thả hồn mình dưới làn nước trong xanh, cùng thiên nhiên trong lành và phóng tầm mắt ra toàn cảnh thành phố từ trên cao.

       

Thiết kế nhà đẹp đà nẵng

 

Không gian cafe trên tầng thượng của khách sạn 

 

      Khách sạn Stella Maris được đầu tư sẽ tạo điểm cư trú phục vụ tốt khách hàng trong nước cũng như khách quốc tế khi du lịch Đà Nẵng, góp phần vào sự phát triển du lịch của thành phố. Stella Maris có giải pháp kiến trúc đẹp, tạo điểm nhấn cho tuyến đường Võ Văn Kiệt, hứa hẹn trong tương lai sẽ là nơi dừng chân lưu trú mơ ước mà nhiều du khách sẽ tìm đến trong thời gian tới.

 

Tin tức khác

TUYỂN DỤNG KIẾN TRÚC SƯ NĂM 2024 (22/02/2024)

AVA Architects - THIẾT KẾ & THI CÔNG nhà phố, biệt thự, căn hộ, văn phòng, khách sạn, resort,...

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH & MARKETING (1) (06/06/2023)

AVA Architects - THIẾT KẾ & THI CÔNG nhà phố, biệt thự, căn hộ, văn phòng, khách sạn, resort,...

TUYỂN DỤNG KIẾN TRÚC SƯ QUÝ II - 2023 (25/05/2023)

AVA Architects - THIẾT KẾ & THI CÔNG nhà phố, biệt thự, căn hộ, văn phòng, khách sạn, resort,...