Đừng vội vàng xây nhà nếu bạn chưa đọc hết bài này!

Có phải bạn đang muốn xây một ngôi nhà BỀN + ĐẸP + TIẾT KIỆM?

Có phải bạn đang tìm kiếm một nhà thầu CHUYÊN NGHIỆP?

Để giúp bạn giải bài toán này?

 

Bạn thân mến,

Bạn có biết hơn 80% chủ đầu tư đã gặp phải rủi ro xây nhà kém chất lượng khi lầm chọn một nhà thầu không đủ năng lực chuyên môn?

Bạn có biết hơn 85% chủ đầu tư đã lãng phí thêm một số tiền lớn trong quá trình xây nhà vào những chi phí phát sinh không cần thiết?

Bạn có biết rất rất nhiều ngôi nhà sau khi xây mới, không gian bên trong vẫn ngột ngạt, khó chịu, không thỏa mãn được yêu cầu của chủ đầu tư?

    Thực sự, nếu chỉ xây một ngôi nhà để ở, che nắng, cho mưa cho qua ngày thì AVA architecture khuyên bạn nên tiết kiệm tiền và không cần phải nhờ bất kỳ một đơn vị tư vấn thiết kế nào để tốn thêm chi phí. Nhưng, yêu cầu chất lượng cuộc sống của chúng ta ngày nay đã khác trước và nâng cao hơn rất nhiều rồi bạn ạ. Cuộc sống hiện đại kéo theo nhu cầu sống của con người ngày một cao lên, nếu như trước đây chỉ cần là cơm ăn no, áo mặc đủ, có nhà để ở, chỗ che nắng che mưa cho gia đình là ổn, thì ngày nay không chỉ là ăn ngon, mặc đẹp mà ngôi nhà, không gian sống phải tiện nghi, đẹp và hiện đại.

 

1

 

     Xuất phát từ những nhu cầu đó, một câu hỏi đặt ra là vậy phải như thế nào thì mới có được một không gian sống đẹp, tiện nghi và hiện đại? Một ngôi nhà đẹp, không gian sống tiện nghi không phải là bạn chỉ cần dát vàng dát bạc, sử dụng chất liệu thật tốt, mua thật nhiều đồ đạc đắt tiền cho ngôi nhà của mình,…. Vậy tại sao bạn không nghĩ đến việc thuê một đơn vị tư thiết kế để giúp bạn giải quyết bài toán khó này?

Bởi vì sao?

  • Đơn vị tư vấn sẽ thiết kế tối ưu cho ngôi nhà, không gian sống của bạn. Sau những giờ làm việc căng thẳng, vất vả lo toan cho cuộc sống gia đình, bạn cần có một không gian sống thật tốt để nghỉ ngơi và phục hồi sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Các kiến trúc sư, nhà thiết kế là những người có chuyên môn, kinh nghiệm, sau khi khảo sát mặt bằng hiện trạng, họ sẽ biết được thiết kế như thế nào là phù hợp cho bạn. Khi ngôi nhà có phương án thiết kế kiến trúc nội thất rõ ràng thì việc định hình phong cách kiến trúc, thiết kế nội thất phần chia không gian của các phòng, sắp đặt đồ đạc sẽ được tối ưu hết mức cả về công năng lẫn chi phí.
  • Thiết kế riêng biệt, đáp ứng theo yêu cầu của chủ đầu tư: Đây chính là điểm lợi mà nhiều chủ đầu tư hài lòng, bởi họ sẽ chắc chắn tự hào rằng ngôi nhà, không gian sống của mình là độc nhất. Bạn sẽ tha hồ lên ý tưởng và nhận sự tư vấn của kiến trúc sư sao cho có phương án thiết kế phù hợp nhất. Còn gì tuyệt với hơn khi ngôi nhà của bạn nói lên được phong cách sống của bạn. Đội ngũ kiến trúc sư, nhà thiết kế là những người chuyên nghiệp, có kinh nghiệm, sự sáng tạo chắc chắn sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên hoàn hảo nhất.
  • Chú trọng đến yếu tố phong thủy: Yếu tố quan trọng không thể thiếu trong thiết kế nhà ở là phong thủy. Theo quan niệm của người Á Đông đặc biệt là người dân Việt Nam: “An cư rồi mới lập nghiệp” chú trọng đến nơi ở, nơi sinh sống trước. Vì vậy việc xem phong thủy về hướng nhà, hướng bếp, hướng phòng, nội thất trong nhà … đều được các kiến trúc sư tính toán sao cho hợp nhất với gia chủ.
  • Tiết kiệm chi phí: Khâu thiết kế không chỉ giúp định hình phong cách, mang lại thẩm mỹ cho ngôi nhà … nó còn giúp chủ đầu tư tính toán được chi phí nhân công, chi phí vật liệu trong quá trình thi công. Nếu một phương án thiết kế tốt, tối ưu sẽ góp phần không nhỏ trong việc giảm thiểu chi phí thi công xây dựng.

       Để có thể xây một ngôi nhà vững chắc, kiến trúc độc đáo và hòa hợp với các thành viên trong gia đình cùng nhau sinh hoạt trong một không gian sống hiện đại thì chúng tôi chắc rằng không phải ai cũng có thể giúp bạn thực hiện được điều đó.

 

 

Tin tức khác

TUYỂN DỤNG KIẾN TRÚC SƯ NĂM 2024 (22/02/2024)

AVA Architects - THIẾT KẾ & THI CÔNG nhà phố, biệt thự, căn hộ, văn phòng, khách sạn, resort,...

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH & MARKETING (1) (06/06/2023)

AVA Architects - THIẾT KẾ & THI CÔNG nhà phố, biệt thự, căn hộ, văn phòng, khách sạn, resort,...

TUYỂN DỤNG KIẾN TRÚC SƯ QUÝ II - 2023 (25/05/2023)

AVA Architects - THIẾT KẾ & THI CÔNG nhà phố, biệt thự, căn hộ, văn phòng, khách sạn, resort,...