7 mẫu thiết kế mặt tiền nhà phố xu hướng năm 2018

 

 Hiện nay, xu hướng thiết kế mặt tiền nhà phố hiện đại đang được sự ưa chuộng của khá nhiều gia đình, nhất là những gia đình sống trong các thành phố lớn hạn hẹp về mặt diện tích. Bạn đang muốn biết xu hướng thiết kế nhà đẹp 2018 hiện nay là gì để có định hướng trong việc thiết kế nhà? Với bài viết hôm nay chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn “7 mẫu thiết kế mặt tiền nhà phố xu hướng năm 2018”, lấy ý tưởng cho ngôi nhà mơ ước của bạn trong tương lai nhé!

 

  1. Ấn tượng với thiết kế mặt tiền nhà phố 3 tầng Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân, TP. Đà Nẵng

     Thiết kế mặt tiền nhà phố đẹp 5mx24m khá ấn tượng với các hình khối đan xen lẫn nhau. Các kiến trúc sư đã rất khéo léo trong việc kết hợp những khối kiến trúc tiến lùi hợp lý và phân chia bố cục tạo nên một tổng thể hài hòa. Kết cấu nhà 3 tầng với thiết kế mái bằng cùng các chi tiết trang trí ở cửa sổ, cửa ra vào, lan can là các đường kẻ dọc song song với nhau. Ngoài ra để cho ngôi nhà thêm lung linh, rực rỡ về đêm thì các kiến trúc sư cũng lắp đặt thêm một hệ thống đèn điện hắt sáng ở ban công và các tầng.

 

thiết kế mặt tiền nhà phố Khu Hòa Xuân
 

  1. Vẻ đẹp khiêm tốn, bình dị của mẫu thiết kế nhà phố đẹp đường Hoàng Thúc Trâm, TP. Đà Nẵng

      Sở hữu khu đất rộng 90 m2, mẫu thiết kế nhà phố đẹp ở khu dân cư số 2 Nguyễn Tri Phương, TP. Đà Nẵng là nơi sinh sống của một đôi vợ chồng trẻ vừa kết hôn. Cặp vợ chồng trẻ mong muốn ngôi nhà của mình sẽ là một không gian sống giản dị, hiện đại, phục vụ tốt các nhu cầu sinh hoạt hàng ngày. Cho nên, các kiến trúc sư AVA đưa ra giải pháp mở không gian bên trong, lấy sáng từ giếng trời giữa nhà. Tầng 1 có 1 phòng khách, khu vực bếp ăn, phòng vệ sinh. Tầng 2 có 2 phòng ngủ + vệ sinh, ban công. Tầng 3 có 1 phòng ngủ, phòng thờ, khu giặt phơi và ban công.

     Ở mẫu thiết kế mặt tiền nhà phố này, các kiến trúc sư AVA sử dụng vật liệu ốp chính là gỗ conwood phối cùng gam màu nâu trầm cùng với những đường nét kiến trúc hiện đại, đơn giản đem đến cảm giác một ngôi nhà nhỏ khiêm tốn và bình dị.

 

 thiet-ke-mat-tien-nha-pho-dep

 

  1. Mặt tiền nhà phố đẹp tại TP. Quy Nhơn, Bình Định

      “Nhà thiết kế theo phong cách hiện đại, tiện nghi, thoáng đãng, có giếng trời trong nhà để lấy ánh sáng cho các phòng” đó là mong muốn của chủ nhân ngôi nhà tọa lạc tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định khi liên hệ và tìm đến AVA để tư vấn thiết kế.  Với diện tích lô đất là 5,55mx18,8m, bề ngang khu đất 5,55m, giải pháp thiết kế sẽ linh hoạt hơn với các nhà lô phố khác, đội ngũ kiến trúc sư AVA đã đưa ra phương án thiết kế: tầng 1 là sân trước, phòng khách, khu vực bếp ăn và một phòng ngủ nhỏ; tầng 2 là phòng ngủ master và phòng ngủ nhỏ; tầng 3 là phòng thờ, kho, khu vực giặt phơi và sân trồng rau. Mặt tiền nhà phố đẹp được các kiến trúc sư đưa ra giải pháp làm nhiều ô cửa và ô trang trí đủ các hình khối vuông, chữ nhật để đón nhận tối đa ánh sáng và gió nhất. Nhờ vậy, mặt tiền của ngôi nhà trở nên bắt mắt với các khối xen kẽ lẫn nhau, nhất là khi lên đèn buổi tối. Đặc biệt, các ô cửa, ô trang trí với kích cỡ, hình dạng vuông, hình chữ nhật khác nhau sẽ giúp người trong nhà có cảm giác thú vị khi nhìn ra bên ngoài.  

 

 thiết kế mặt tiền nhà phố đẹp

 

  1. Nhà phố hiện đại kết hợp kinh doanh

     Sở hữu diện tích đất là 60,9 m2, Chủ căn nhà muốn làm mới toàn bộ ngôi nhà 3 tầng đã xuống cấp của mình thành căn nhà 4 tầng và 1 tầng lửng vừa ở vừa kết hợp kinh doanh.  Với diện tích chiều sâu khá hạn chế, chỉ hơn 10m, cho nên các kiến trúc sư đưa ra giải pháp thiết kế mặt tiền ngôi nhà khá đơn giản để tận dụng tối da không gian diện tích đất, kèm theo hai tông màu chủ đạo chính là trắng kết hợp xanh. Tầng 2, tầng 3 trở lên mỗi tầng có một ô cửa sổ để lấy ánh sáng và khí trời cho các phòng. Tầng 4 sẽ lùi lại vào khoảng gần 1m vừa làm ban công vừa tạo điểm nhấn cho công trình. Với mẫu thiết kế mặt tiền nhà phố đơn giản, hiện đại như vậy, hy vọng sẽ giúp bạn ít nhiều lấy ý tưởng cho ngôi nhà mơ ước của mình.

 

thiết kế mặt tiền đường Huỳnh Thúc Kháng

 

  1. Nhà phố đẹp Khu đô thị Tây Bắc, TP. Đà Nẵng

     Ngôi nhà phố 3 tầng xây dựng trên lô đất 5mx20m sẽ là một mẫu thiết kế nhà phố đẹp được nhiều người yêu thích. Mặt tiền của ngôi nhà là sự kết hợp hài hòa giữa cách xây dựng các khối hình cùng cách phối hợp màu sắc nhẹ nhàng đã mang lại cho ngôi nhà cảm giác rộng rãi, thoáng mát nhưng cũng không kém phần sang trọng, tiện nghi. Mặt tiền có những khoảng ban công xen kẽ ở tầng 2, tầng 3. Ở khu vực này có bố trí nhiều cây xanh vừa trang trí vừa đem lại cảm giác mát mẻ cho ngôi nhà.

 

 thiết kế mặt tiền nhà phố đẹp

 

  1. Lạ mắt với mặt tiền nhà phố đẹp Khu đô thị sinh thái Hòa xuân, TP. Đà Nẵng

      Mô hình xây nhà vừa kết hợp kinh doanh vừa ở là một trong các loại hình xây nhà đang được ưa chuộng hiện nay. Đối với thiết kế mặt tiền nhà phố đẹp này, vì tầng trệt sẽ là nơi gia chủ dành làm văn phòng kinh doanh nên các kiến trúc sư AVA đã chú trọng tạo điểm nhấn từ tầng 2 trở đi.

      Thiết kế mặt tiền nhà phố đẹp 4 tầng đường Nguyễn Phước Lan - Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân được thiết kế nổi bật và đặc biệt hơn so với các ngôi nhà xung quanh bởi những lam nhôm sơn trắng chạy song song. Hệ lam nhôm này được sơn phủ màu trắng vừa có tính năng trang trí, tạo độ thẩm mỹ cho mặt tiền, vừa có tác dụng chắn nắng, bụi và tôn thêm sự trẻ trung cho ngôi nhà. Thêm vào đó là ô trồng cây xanh tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.

 

thiết kế mặt tiền nhà phố độc đáo

 

  1. Nhà phố đẹp Khu đô thị nam cầu Nguyễn Tri Phương, TP. Đà Nẵng

     Với tổng diện tích sàn khoảng 270 m2, ngôi nhà phố 3 tầng nhỏ xinh ở Khu đô thị nam cầu Nguyễn Tri Phương này là không gian sống của một đôi vợ chồng trẻ mới cưới. Mặt tiền ngôi nhà được thiết kế với những đường nét hình khối, có những vị trí trồng cây xanh  đem đến một cảm giác mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên và cũng đầy cá tính cho ngôi nhà. Mảng tường trang trí 2 bên ở tầng 2 căn nhà được ốp bằng đá trang trí, vừa có thể che bớt nắng, mưa gió vừa tạo thêm sự bề thế, mạnh mẽ và hiện đại cho ngôi nhà.

 

thiết kế mặt tiền nhà phố đẹp

 

 Bạn đọc có thể ghé thăm thêm những bài viết của AVA để lấy thêm ý tưởng về thiết kế mặt tiền nhà phố đẹp cho căn nhà của mình nhé!

Tin tức khác

TUYỂN DỤNG KIẾN TRÚC SƯ NĂM 2024 (22/02/2024)

AVA Architects - THIẾT KẾ & THI CÔNG nhà phố, biệt thự, căn hộ, văn phòng, khách sạn, resort,...

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH & MARKETING (1) (06/06/2023)

AVA Architects - THIẾT KẾ & THI CÔNG nhà phố, biệt thự, căn hộ, văn phòng, khách sạn, resort,...

TUYỂN DỤNG KIẾN TRÚC SƯ QUÝ II - 2023 (25/05/2023)

AVA Architects - THIẾT KẾ & THI CÔNG nhà phố, biệt thự, căn hộ, văn phòng, khách sạn, resort,...