3 mẫu thiết kế biệt thự có sân vườn đẹp mắt năm 2019

     Xu hướng thiết kế biệt thự sân vườn hiện nay ngày càng được đông đảo nhiều gia đình lựa chọn. Những mẫu thiết kế biệt thự có sân vườn đẹp dưới đây mà AVA giới thiệu sẽ cho bạn trải nghiệm tốt nhất về hình thái kiến trúc này.

1. Biệt thự vườn hiện đại ven sông khu đô thị sinh thái Hòa Xuân, TP. Đà Nẵng

   Tọa lạc tại Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân, TP. Đà Nẵng có diện tích đất khoảng 250m2, căn biệt thự 3 tầng được thiết kế với bố cục hình khối mang đậm kiến trúc hiện đại.

 

 thiết kế biệt thự có sân vườn đẹp

 

    Mẫu thiết kế biệt thự sân vườn hiện đại này có không gian mở sử dụng kính nhiều ở các không gian khác nhau, hướng tầm nhìn ra ngoài là không gian xanh mát lành, vừa mang đến sự rộng rãi, vừa tôn lên vẻ đẹp nội thất trong nhà mà vẫn đảm bảo yếu tố bền, đẹp, tiện nghi và sang trọng. Đặc biệt, tận dụng tối đa nguốn sáng tự nhiên.

 

thiết kế biệt thự sân vườn

 

  Sân vườn có bố trí bể bơi kết hợp cùng các mảng xanh tự nhiên mang đến sự gần gũi với thiên nhiên, là không gian thể thao, thư giãn cho gia chủ.

 

thiết kế biệt thự đẹp đà nẵng

 

2. Mẫu thiết kế biệt thự sân vườn đẹp đường Nguyễn Khoái, TP. Đà Nẵng

   Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đường Nguyễn Khoái chắc chắn sẽ làm hải lòng những ai muốn sỡ hữu một căn biệt thự có thiết kế sân vườn đẹp mắt với chi phí xây dựng vừa phải.

 

thiết kế biệt thự đẹp Đà Nẵng

 

    Căn biệt thự 3 tầng với khoảng 420m2 sàn được xây dựng trên khu đất có diện tích 12,15mx17,2m.  Biệt thự được thiết kế những hình khối vuông vắn, đẹp mắt, thu hút sự chú ý. Dọc theo ban công tầng 1 và tầng 2 đều bố trí các loại thực vật dễ trồng, dễ chăm sóc. Ngoài sân là thảm cỏ xanh cùng với tường rào được trồng nhiều cây xanh mang đến sự gần gũi với thiên nhiên.

 

 

 

thiết kế biệt thự đẹp Đà Nẵng

 

3. Biệt thự đẹp Khu đảo nổi Khuê Trung, TP. Đà Nẵng

    Sở hữu lô đất có diện tích lớn 14mx26m nên Chủ đầu tư căn biệt thự Khu đảo nổi Khuê Trung đã lựa chọn cho ngôi nhà của mình là kiểu biệt thự sân vườn kết hợp với kiến trúc mái ngói truyền thống đặc trưng của Việt Nam vừa giản dị mà vẫn đậm chất hiện đại.

 

 thiết kế biệt thự sân vườn đẹp

 

 

    Sự kết hợp tinh tế trong thiết kế nội ngoại thất căn biệt thự 2 tầng cùng không gian sinh hoạt thoải mái, gắn với thiên nhiên, tạo không gian sống thanh bình, tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

 

 

biệt thự đẹp đà nẵng

 

biệt thự đẹp đà nẵng

 

    Để có được mẫu thiết kế biệt thự có sân vườn đẹp mắt, gia chủ có thể chọn cho mình kiểu thiết kế mang nhiều phong cách khác nhau: hiện đại hoặc sự kết hợp các nét kiến trúc. Tuy nhiên, điều quan trọng là tạo được sự thông thoáng trong thiết kế, tạo không gian mở kết hợp đưa thiên nhiên vào không gian sống vừa mang tính tiết kiệm vừa là không gian thư giãn của cả gia đình sau thời gian học tập và làm việc. Hy vọng với bài viết trên, các bạn có thể tìm ra ý tưởng cho ngôi nhà trong mơ của mình.

Các bài viết có thể bạn quan tâm:

1. 7 mẫu thiết kế biệt thự hiện đại muốn sở hữu ngay

2. Biệt thự đẹp Khu Đảo Xanh, TP. Đà Nẵng

3. Biệt thự đẹp Khu Euro Village, TP. Đà Nẵng

Tin tức khác

TUYỂN DỤNG KIẾN TRÚC SƯ NĂM 2024 (22/02/2024)

AVA Architects - THIẾT KẾ & THI CÔNG nhà phố, biệt thự, căn hộ, văn phòng, khách sạn, resort,...

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH & MARKETING (1) (06/06/2023)

AVA Architects - THIẾT KẾ & THI CÔNG nhà phố, biệt thự, căn hộ, văn phòng, khách sạn, resort,...

TUYỂN DỤNG KIẾN TRÚC SƯ QUÝ II - 2023 (25/05/2023)

AVA Architects - THIẾT KẾ & THI CÔNG nhà phố, biệt thự, căn hộ, văn phòng, khách sạn, resort,...